Naye Silas Matoi, Mkuu wa Njia Mbadala za Kidijitali, alisisitiza usalama na urahisi wa matumizi akisema, "Usalama upo kwenye miamala ya kidijitali, na Lipa Chapchap inatoa uthibitisho wa miamala kwa wakati halisi, kuhakikisha wateja na wafanyabiashara wanafurahia uzoefu usio na wasiwasi. Kwa kuchanganua haraka tu, malipo yanachakatwa mara moja—hakuna haja ya kushughulika na fedha taslimu au kutumia kadi yako. Ni salama, rahisi, na imeundwa kwa urahisi kwa kila mtu".
Kwa wateja, Lipa Chapchap inatoa huduma kwa uharaka, usalama, na kidijitali zaidi, kuwaruhusu kufanya malipo wakati wowote, mahali popote, kwa simu zao za mkononi tu. Kwa wafanyabiashara, inatoa suluhisho bila gharama yoyote ili kurahisisha miamala, kuboresha usimamizi wa mtiririko wa fedha, na kumridhisha mteja wake.
Kwa upande wake, Stanley Kafu, Mkuu wa Masoko na Mawasiliano, alisisitiza jukumu la Benki ya Exim katika kuendesha mabadiliko ya kidijitali katika sekta ya kifedha nchini.
"Kama taasisi ya kifedha inayofikiria mbele, tumejizatiti kutumia teknolojia kutoa suluhisho bunifu na zinazofaa wateja. Lipa Chapchap ni ushahidi wa kujikita kwetu kuleta mabadiliko ya kidijitali na uwezeshaji wa kifedha. Kwa kuondoa vikwazo kwa malipo ya kidijitali, hatutoi tu bidhaa—tunaunda mustakabali wa huduma za benki," alisema Kafu.
Uzinduzi wa Lipa Chapchap ni hatua muhimu katika safari ya kidijitali ya Benki ya Exim, kuhakikisha wafanyabiashara na watu binafsi wananufaika na uzoefu wa malipo usio wa kifani, usiotumia fedha taslimu, na wenye ufanisi mkubwa.
No comments:
Post a Comment