Meneja wa Bandari za Ziwa Victoria, Bw. Erasto Lugenge, alisema Alhamisi kuwa maboresho haya, yanayoungwa mkono na uwekezaji wa serikali ya Tanzania wa Sh60 bilioni, yanatarajiwa kubadilisha usafiri katika Kanda ya Ziwa.
“Changamoto ilikuwa hatukuwa na nafasi ya kutosha kuendeleza shughuli za bandari wakati tukifanya kazi za ujenzi,” alisema. “Sasa suluhisho la kudumu limepatikana na kila kitu kinaendelea vizuri.”
Kucheleweshwa kwingine kulisababishwa na mabadiliko ya muundo wa meli mpya. “Kwa kuwa lengo kuu la mradi ni kuweza kuhimili MV Mwanza Hapa Kazi Tu, tulilazimika kurekebisha usanifu wa bandari kulingana na mahitaji ya meli,” alisema Bw. Lugenge, akiongeza kuwa marekebisho hayo yalichangia kuchelewesha ratiba kidogo.
Afisa Uhusiano wa Umma wa TPA, Bw. Enock Bwigane, alitoa shukrani kwa serikali kwa kuweka kipaumbele katika uwekezaji wa Kanda ya Ziwa. “Tunashukuru serikali, chini ya Rais Samia Suluhu Hassan, kwa uwekezaji wa Sh60 bilioni katika bandari tatu za Ziwa Victoria,” alisema.
Mbali na kuongezeka kwa mapato, maboresho haya ya bandari yataongeza uwezo wa kushughulikia mizigo na kuboresha huduma za usafiri kwa watu wa Kanda ya Ziwa. “Mara MV Mwanza Hapa Kazi Tu itakapokamilika, tunatarajia kuhudumia abiria na mizigo mara mbili zaidi. Hii itachochea shughuli za kiuchumi ndani ya Tanzania na kukuza biashara na nchi jirani,” aliongeza Bw Bwigane.
Kukamilika kwa Reli ya Kisasa (SGR) kunatarajiwa pia kurahisisha usafiri kati ya Kanda ya Ziwa na maeneo mengine ya nchi, na kuongeza wigo wa kuhudumia mizigo na Abiria. Kwa kuunga mkono usafiri bora zaidi, serikali inatarajia miradi hii itainua uchumi na kusaidia ukuaji wa Kanda ya Ziwa na maeneo ya karibu.
Marekebisho yanayoendelea yanalenga kuboresha kwa kiasi kikubwa uwezo wa bandari kwa kuongeza kina kutoka mita 3.5 hadi mita 5 katika Kemondo na Bukoba. Maboresho ya ziada ni pamoja na kuongeza urefu wa gati kutoka mita 75 hadi mita 92.
No comments:
Post a Comment